วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟปากท้อง ซึมวงดำเนินเลขชาย 2 ตัวขนมจากบัตรพี่น้องร่วมชาติ

ชวนดูดวง พยากรณ์นิสัย เดาสุ่มใจ ได้ขึ้นไปชื่อว่ามีเนื้อความตรงเผงยำกับเป็นบริเวณชื่นควรของใครก็ตามหลายบุคคลนั้นคืออีกาดูดวงเดินทางเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่การดูชะตาจากวิชาเลขบัตรพสกนิกรนั้นจะมีคติงานอยู่หลากนานารูปแบบด้วยว่ากัน และเปล่าว่าจะเป็นงานดูเคลื่อนผลรวมของใช้ตัววิชาคณิตศาสตร์ทั้ง 13 หลัก หรือว่าจักดูตรงตัวเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาฝากด้วยต่อกันคือ งานดูดวงจากเลขคณิตท้าย 2 ตัวสรรพสิ่งบัตรมวลชน จะตรงเผงแค่ไหนนั้นถ้าเธออยากรู้ทดลองรีบฉวยบัตรมวลมนุษย์ออกมาจากนั้นก็ไปอ่านคำพยากรณ์กันล่วง
ดูดวงพลัดเลขด้านหลัง

ดูเลขลำดับ 2 ตัวชายของบัตรพี่น้องร่วมชาติของคุณประกอบด้วยเลขลำดับดังผสานไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวรูปจริงของคุณ : คุณยังไม่ตายคนแถวมีเรื่องเชื่อฟังมั่นในท่อนเองสูง มีศีลธรรมและรักใคร่ธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ชื่นชอบช่วยมากเกินผู้อื่นค่ะ มีไหวพริบฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มต่อเรือสรรค์ หวังการจะเป็นคนแถวหน้า กับการจักได้รับข้อความยอมรับสารภาพสดุดีจากผู้คนรอบทางค่ะ
เรื่องกรณีรัก : คุณหลงใหลเพศตรงข้ามที่มีความเป็นผู้นำ แต่ภายในขณะเดี่ยวกันก็ยังพิศวาส ในความอ่อนทอย อ่อนหมูๆ และอ่อนกระดิกของใครบางคนค่ะ
จุดดรุณี : คุณมักทั้งเป็นคนที่มีกาล แต่ต้องปิ๋วจังหวะดีๆในชีวาจะไปหลากหลายครั้ง ก็เพราะว่าเขจะกิดท่วงท่าลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ผูกพันเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีวิชาคณิตศาสตร์ดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
อวัยวะตนจริงๆของความเกื้อกูล : คุณมักเป็นคนไร้เดียงสาหวาน นุ่มนวลคำกริยามารยาทเสมอร้อย แล้วจะมีกระแสความประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ ค่อนข้างเพิ่งผลิน้อมถ่อมตน หมายความว่าคนในปากจะตรงกับใจ ตริอย่างไรก็จะพูดอย่างตรงนั้น ซื่อซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดระบัดมาก มีพรสวรรค์และชั้นตีนในงานศิลปะทุกรูปร่างแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน ที่ดินทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง พร้อมทั้งเป็นตัวเครื่องใช้ตัวเองค่ะ
ติดอ่อน : คุณมักจะเป็นบุคคลหูเบา เชื่อคนง่ายๆ ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะปิ๋วชื่อเสียงก็เพราะว่าตกเป็นภักษาของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูเลขคณิต 2 ตัวทีหลังของบัตรประชาชนของคุณกอบด้วยเลขราวต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 กับ 93

ตัวตนจริงของคุณ : สดมักสัตว์สองเท้ามีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีข้อคดีประนีอะลุ้มอล่วยสูง มักปรับตนเก่ง ช่างเอากระทรวงอุตสาหกรรมเอาใจ และจะแคร์ข้อความรู้สึกของใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและความรู้สึกขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ ปราณีในชีวะมีแต่ความเงียบสงบสุขมากๆ เป็นคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจักขวนขวายศึกษาค้นหาความแจ้งใหม่ๆบรรจุตัวอยู่สมดุลค่ะ
ข้อความความรัก : แกเก่งมาสู่จากที่ใด ก็จะพ่ายหัวใจใครสักสิ่งมีชีวิตที่อยู่ด้วยซ้ำแล้วอบอุ่น รออยู่จะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ก่ออ่อน : คุณหมายถึงคนเนื้อที่มีจุดมุ่งหมายภายในชีวิตไม่แจ่มชัด มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นนิตย์ตามขั้นแวดโอบรอบค่ะ
ดูตัวเลข 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวท่อนจริงสิ่งคุณ : ท่านมักครอบครองสิ่งมีชีวิตเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วพุ่งเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดถวิลและฉลาดปฏิบัติ ช่างคัด และจะชอบการวางแผนเลยหน้า เชื่อฟังมั่นว่าในความคิดเครื่องใช้ตัวเองประจำ 2 ไม่ว่าจะยังมีชีวิตอยู่แนวความคิดที่แปลกพิลึกพิลั่นเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณทั้งเป็นคนชอบทดลอง โปรดจะหาความแปลกซ้ำที่ไม่ซ้ำทางใคร ดังนั้นแล้วใครบางคนที่มากับถ้อยคำเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความกดตราใจให้คุณสิงสู่เท่าค่ะ
จุดอ่อน : คุณยังมีชีวิตอยู่คนอารมณ์ร้อนมาก โมโหทราม ด้วยกันเผลอประพฤติอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกทั้งดีนะที่ทางเป็นสัตว์สองเท้าโกรธง่ายหายเร็ว

ดูหมอจากคณิตศาสตร์ท้าย

ดูเลขคณิต 2 กายท้ายสิ่งบัตรมวลมนุษย์ของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงของคุณ : ท่านมักเป็นปุถุชนที่ทำสิ่งไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ชื่นชอบหยุดนิ่งสิงกับที่ เสาะเสาะหาหาสิ่งแปลกอีกครั้งอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงแจ่มใส ไม่เคร่งเครียด และทรรศนะทุกอย่างคือเรื่องง่าย ถ้าหากจะตั้งใจและยอมมือทำ น้อยประสบผลได้ผลได้ไม่ยากเข็ญนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบย่างก้าวทางไกล ไม่ต้องใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่อีรุงตุงนังยากมาก ไม่วุ่นวายงุนงง ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักครอบครองคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูเปรียบเสมือนเป็นคนที่มิน่าลงบัญชีถือและไม่น่าไว้ไว้ใจค่ะ

ดูหมายเลข 2 ตัวหางของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังดามไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนจริงของคุณ : แกมักเป็นสิ่งมีชีวิตสุภาพเรียบร้อย กริยามรรยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวติดสอยห้อยตามลำพังเหตุด้วยความฝันของตัวเอง จะมีเหตุผล และเป็นคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักเสาะหาแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และไว้วางจิตใจได้ค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่ยังมีชีวิตอยู่ตัวสรรพสิ่งตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของบัตรพลเรือนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายความว่าคนอ่อนน้อมถ่อมตน พูดน้อย เล่าจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด หรือการจะยกตนข่มท่าน สติปัญญาดี มีความเจริญก้าวย่างหน้าในการเรียนรู้และอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะครบถ้วนที่จะเกลี่ยประสม และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพของตัวเองอย่างถนนพิถันยิ่งนัก และเฉลียวฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณโดยมากผูกพันใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเอกสักษณ์เท่านั้นตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกิจธุระการการ จนจะละเลยเรื่องราวรักพร้อมกับความรู้สึกลึกๆ พร้อมด้วยข้างในว่าจริงจัง แล้วรูปเองเป็นใครต้องการที่ใดค่ะ

มองเบิ่งเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนเครื่องใช้คุณมีเลขราวต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
รูปตนครันของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าแปลงในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นผู้มีชีวิตที่กล้าจัดทำก็กล้ารับ บากบั่นแน่น อดทน จักเข็มแข็งพร้อมทั้งมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ละเอียดมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นท่อนของการเดินทางชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณค่อนข้างชอบความมีระดับเป็นที่สุด พร้อมด้วยคุณจะเชื่อฟังเทียมบ่าเทียมไหล่มาและจะนับถือตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีค่าถูก และเรื่องรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนพรรค์หนึ่งค่ะ
จุดแอ : คุณจะรักงานมากกว่าสุขภาพ หรือสิ่งมีชีวิตรักค่ะ

ทรรศนะเลข 2 ตัวหางของบัตรอาณาประชาราษฎร์ของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักยังไม่ตายคนหัวเชย เคร่งครัดต่อเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนและจะทานทนสร้างทุกสภาวการณ์ ทะเยอกระโจนเป็นระยะห่างนะ ไล่ตามจังหวะข้าวข้าวของเครื่องใช้กำลังใจ เคร่งเครียด เอาจริงหยิบยกจังกับการเดินทางชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือดำเนินการผิดมักไม่ยอมให้อภัยตัวเอง จะชอบเหล่โลกในชั้นเชิงร้าย แต่ไม่เคยคิดดุร้ายกับใครค่ะ
เรื่องกรณีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและข้อคิดเห็นที่ทะร่อท่อแร่คล้องต้องกักด่านค่ะ
จุดอ่อน : คุณใจร้อนและออกลูกจะหุนหมุนพลันแล่น ไม่ใช่หรือใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ควรหรือใครจะมาทำเลี้ยงดูอารมณ์รุ่งโรจน์ หรือจะมีโปร่งสิ่งสิ่งหนึ่งสิ่งใดผิดพลาดไปจากความพันหมายนะ ก็จะปะทุขึ้นมาหาช่วงนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น