วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

ตารางรายการชีพ เข้มห้องนอนพวกไหนแม้ว่าจะถูกเครื่องยึดเหนี่ยวฮวงจุ้ย

ในห้องเอนหลังเป็นห้องหับที่คนส่วนเลิศใช้เอนหลับพักผ่อนกัน ดังตรงนั้นคงจะดีไม่กระจ้อยร่อยถ้าสมมุติห้องนอนของแกนั้นตระเตรียมถูกต้องติดตามหลักของฮวงจุ้ย
เนื่องจากว่าสำหรับขาที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ว่าจ้างจักเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆของบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยบ้านพักอาศัยย่อมจะยิ่งใหญ่เหมือนกันจบ

ฮวงจุ้ยห้องนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องเอนกาย ห้องที่จะเป็นเยี่ยงที่พักผ่อนพระขนองจากสถานที่ได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดเหนื่อยล้า แล้วประสกก็คงปรารถนาที่จักพักผ่อนคลายอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจักบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารอกร่อมเลย เรามาประดับประดาห้องเอนหลังให้ถูกต้นแบบฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 บ้องเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่ขบคิดนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องบรรทม

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านหันเหียนทิศใด ถ้าเป็นบ้านที่จักหันทิศทิศอุดร หรือหันเบื้องใต้เท่านั้น จะให้ตรวจได้สบายในการคัดห้องหลับแต่สมมติเหย้าของคุณกอบด้วยหลาย เบื้องในการบ่ายหัวที่นอนละก็จักยิ่งเป็นการดีเพราะว่าสมาชิกใภสยนบ้านที่จัก มีอวัยวะเลือกได้มากยิ่งรุ่งค่ะ
2. ดูยามในการทำงานของเจ้าของห้อง คุณทำการงานกลางวัน หรือปานกลางคืน ถ้าถือกำเนิดบำเพ็ญงานกลางวัน ต้องสะดุ้งตื่นแต่เช้า แกควรจะนอนห้องหับที่อยู่ในข้างตะวันออกเครื่องใช้บ้าน จะทำมอบให้ท่านนั้นระวัง พร้อมทั้งหลับได้ยังมีชีวิตอยู่เวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว กับออกปฏิบัติการงาน คลอดหากิน แต่ยามเช้าตรู่ เวลาในห้องนั้นจะถ่ายความร้อนได้ไวกว่าทางทิศทินกรตก จึงจะไม่รบกวนงานพักยืดหยุ่นนอนหลับของเธอค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับไปนอน

3. คุณจำต้องการสร้างสรรค์นิสัยแบบไหนให้ลูกภาคิไนยหรือนรชาติในบ้าน ถ้าเกิดจำเป็นการให้ลูกๆ หรือคนภายในบ้าน มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ สร้างกิจวัตร เหมือนเวลา พร้อมกับนอนทิศทินกรออกจะเหมาะสมน้ำหน้าที่สุด และแสงแสงแดดจะเป็นตัวช่วยปลุกให้ตื่นนอนเองโดยโดยอัตโนมัติ ส่วนคนแก่นั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานในช่วงหันถึงดึก พร้อมด้วยต้องนอนกลางวัน ควรนอนไปภายในปลีกตะวันร่วง จะเหมาะเหมาะกว่า ซุ่งการนอนจะสม สำหรับคนนอนดึกตื่นไส้ศึกจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ ลองทำเอาแนวทางการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันเกลี่ยใช้กับเวสน์คุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ติดสอยห้อยตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งสมดุลนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งแดนจะช่วยให้ชีวิตมึงดีได้นั้นก็คือ งานปล่อยวาง และจัดการจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสาสมบรูณ์มีข้อคดีสุขได้นะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น