วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

จินตนาการดูพระพระพุทธภาพถ่ายนมนานลื้อเตือนมีบุญกุศล

ทำนายฝัน ลื้อฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เพราะว่าชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วมักจะเกิดข้อแปลกใจในความหมายเรียกที่อำพรางอยู่ในเนื้อความฝันนั้น ชิ้นที่จริงแล้วนั้นตามความถือของคนโบราณที่เสนอขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
คุณผู้ใดที่ฝันเห็นตุ๊เจ้า ประสกจะต้องโชคชะตาดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าเลื่อมใส

จินตนาการเห็นพระพระพุทธเจ้ารูปดึกดำบรรพ์ท่านว่ามีบุญ

แต่เหนือละคำเล่าของดึกดำบรรพ์แล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้ตรัสไว้ว่า ถ้าคุณห้วงนึกเห็นพระใช่ไหมพระศาสนาพุทธรุปนั้นจะหมายกรณีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ หุ้มครัวของความเกื้อกูลจะมีข้อความสุขกายสบายใจ ปากท้องก็จะเป็นสุขสงบกลดเย็นโรคภัยไข้เจ็บภัยไข้เจ็บปวดจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญจำรัสซื้อกล้วยๆขายง่ายจะมีฐานะข้อความเป็นอยู่รำพันรวย แนะพา ให้คุณรักพร้อมด้วยเคารพยอมต่อบิดาพระชนนี ทำมาค้าขายจะเจริญเฟื่อง
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ต้องการความว่า ความภวังค์นี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง พยากรณ์ฝันว่าคุณจะคว้ารับโชคสืบเสาะมาภายหลัง
  • ฝันเหมาเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธเจ้ารูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสวัสดิมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่เนื้อความรุ่งเรืองเข้ามาไม่กุดสาย แต่มิตรเพื่อนที่เคยรักใคร่จะช่วยมากเกินกันมารินานคงจะแปรเปลี่ยน และต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • จินตนาว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนดลสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนขนมจากลูกหนี้แผนที่ไม่คาดสำนึกมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้พบกับมิตรเค้าหน้าใหม่มากหน้านักตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้คดีเครียดตรงนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนฝูงหรือผู้คุ้นเคยเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ตอนนี้คุณจะจัดการอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมทั้งหัวใจ มีโอกาสที่จะจดกันกับความทุกข์ เนื้อความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะเกิดขึ้นจากผู้มีชีวิตที่คุณไปช่วยเหลือ
คิดฝันเห็นตุ๊พุทธรูปโบราณคุณว่ามีบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น